4.7 / 5 | 465 đánh giá

Máy Hút Sữa Điện Đơn Thông Minh Sanity AP-154AE

Thương hiệu: Sanity

Trình trạng: CÒN HÀNG

  • Giá tham khảo từ nơi bán Shopee

    875.000đ

    (*) Giá có thể đổi, bấm Xem giá bên dưới để có giá mới

ĐẾN NƠI BÁN

Máy hút sữa điện đơn Sanity AP-154AE của Đức được sản xuất tại Ba Lan, sử dụng 100% nhựa cao cấp không chất độc hại. Máy có 6 cấp độ massage và 9 cấp độ hút. Sử dụng dễ chịu không làm đau khi hút sữa. Sử dụng điện nguồn hoặc pin sạc dự phòng dễ dàng mọi nơi. Bảo hành chính hãng 1 năm.

Máy hút sữa điện đơn Sanity AP-154AE của Đức được sản  xuất tại Ba Lan, sử dụng 100% nhựa cao cấp không chất độc hại. Máy có 6 cấp độ massage và 9 cấp độ hút. Sử dụng dễ chịu không làm đau khi hút sữa. Sử dụng điện nguồn hoặc pin sạc dự phòng dễ dàng mọi nơi. Bảo hành chính hãng 1 năm.

Máy hút sữa điện thông minh Sanity AP-154AE (Int Electric Breast Pump)

Được thiết kế dựa trên sự thoải mái và dễ dàng cho các mẹ trong việc hút sữa. Sanity Intelligent Electric Breast Pump là sản phẩm mới nhất của Sanity thuộc tập đoàn Albert, với kiểu dáng nhỏ gọn dễ dàng cho các mẹ tiện lợi sử dụng.

Với giá thành hợp lý, nhưng chất lượng máy hút sữa Sanity đảm bảo vật liệu an toàn – kiểm soát chất lượng nghiêm ngặt bởi hãng sản xuất Albert – Germany, với nhà máy chính tại Ba Lan đạt tiêu chuẩn Châu Âu.

Máy cung cấp chế độ hút sữa tiện lợi và trang bị công nghệ hút áp suất khép kín cho sữa được tiết ra điều đặn và dễ dàng.

Máy Hút Sữa Điện Đơn Thông Minh Sanity AP-154AE

Máy hút sữa cung cấp 2 chế độ:

Chế độ massage: Vừa hút vừa massage tạo cảm giác thoải mái cho các mẹ.

Chế độ hút liên tục: Khi ngực tức sữa và tiết kiệm thời gian khi có việc bận. Ở chế độ này bạn có thể tùy lực hút mạnh yếu nhờ vào nút ( + ) và nút ( - ).

Máy Hút Sữa Điện Đơn Thông Minh Sanity AP-154AEMáy hút sữa có chứ năng gắn trực tiếp nguồn điện bằng cổng USB (có thể gắn vào Laptop, cục sạc dự phòng, adaptor,…) nên bạn sẽ rất dễ dàng mang theo đi xa và sử dụng ở những nơi không thuận tiện có nguồn điện trực tiếp.

Do máy được thiết kế đơn giản, không phức tạp nên bạn chỉ cần “ấn một nút”, tùy biến tăng giảm là bạn có thể sử dụng được ngay. Không cần phải cài đặt phức tạp như các máy khác.

Máy hút sữa hoạt động bằng nguồn Adapter và pin rời (Pin dự phòng) nên tránh được tình trạng bị chảy pin hoặc phù nắp máy.

Tính năng nổi bật của máy hút sữa điện Sanity AP-154AE:

Vật liệu an toàn không chứa BPA.

Máy hút sữa dùng công nghệ chiết xuất sữa tự nhiên.

Chế độ kích thích (massage): 5 cấp độ, mỗi cấp độ hoạt động 6 lần kích thích nhẹ  + 1 lần mạnh

Chế độ hút: 9 cấp độ sâu.

Máy thiết kế đơn giản, dễ dàng sử dụng ngay khi cần

Máy hút dễ chịu không làm đau khi hút sữa

Độ ồn thấp

Mang theo bất cứ đâu do có khả năng gắn nguồn bằng đầu USB

Máy Hút Sữa Điện Đơn Thông Minh Sanity AP-154AENếu bạn là một trong những mẹ không quan tâm đến sữa công thức trong bữa ăn của bé, và bạn muốn nuôi con bằng sữa mẹ đơn thuần thì việc lựa chọn cho mình một chiếc máy hút sữa bằng điện là điều mà bạn nên cân nhắc.

Các máy hút sữa Sanity luôn mang lại hiểu quả cao nhất, vì bạn sẽ không cần phải sử dụng bàn tay của mình trong khi quá trình hút sữa vẫn diễn ra. Về công nghệ, lý do vì sao được đặt tên là "Intelligent Electric Breast Pump"? Nghĩa là “Máy hút sữa điện Thông minh” đó là công nghệ bơm & tạo chân không được mô phỏng theo quá trình bú sữa mẹ tự nhiên của trẻ, công nghệ bơm và lớp silicon giúp hoạt động êm, không gây đau và chiết xuất sữa tự nhiên.

Những lý do sau đây bạn nên cân nhắc lấy sữa bằng máy hút sữa Sanity:

Bạn cần lấy sữa dự trữ để đủ sữa mẹ cho con bạn khi bạn phải đi làm.

Sữa tiết ra quá nhiều mà bé không bú hết bạn cũng cần hút sữa ra đều để tránh thuyên tắc tuyến sữa.

Trường hợp con bạn vì lý do nào đó không bú sữa mẹ hoặc chưa quen, bạn cần hút sữa bằng máy thường xuyên để duy trì tuyến sữa.

Trường hợp thuyên tắc (hoặc hạn chế) tuyến sữa sau khi sinh, bạn cần tác động massage thường xuyên để kích thích tuyến sữa trở lại.

  • Nhiệt độ vận hành: 05 - 40 °C / 25 - 104 °F.

  • Độ ẩm an toàn: 10 - 70%.

  • Quy cách hộp: 01 Máy hút. 01 Adapter. 01 dây nguồn. 01 dây dẫn hơi. 01 bộ bình hút sữa có nắp đậy, nắp chụp, bình, thân ống hút, van. 01 van rời. 01 phiếu bảo hành. 01 sách HDSD.

Khách hàng đánh giá

4.7 trên 5

465 đánh giá

5 SAO 69%
4 SAO 30%
3 SAO 1%
2 SAO 0%
1 SAO 0%
03/2024

Đã đánh giá 5 sao.

03/2024

Đã đánh giá 5 sao.

03/2024

Đã đánh giá 4 sao.

03/2024

Đã đánh giá 4 sao.

03/2024

Đã đánh giá 4 sao.

SẢN PHẨM CÙNG CHUYÊN MỤC
    ×
    MÁY ĐO HUYẾT ÁP
    DỤNG CỤ Y KHOA
    VỚ Y KHOA - GIÃN TĨNH MẠCH
    MÁY MASSAGE



    ĐẾN NƠI BÁN