4.7 / 5 | 583 đánh giá

Máy Hâm Sữa chính hãng Sanity 3 chức năn: hâm sữa, hâm thức ăn và tiệt trùng bình sữa

Thương hiệu: Sanity
  • Giá tham khảo từ nơi bán Shopee

    665.000đ

    (*) Giá có thể đổi, bấm Xem giá bên dưới để có giá mới

Máy Hâm Sữa Sanity là sản phẩm không thể thiếu trong công việc nuôi con bằng sữa mẹ, với máy sẽ xác định được nhiệt độ thích hợp để chắc chắn nguồn dinh dưỡng trong sữa được đảm bảo. Rất tiện lợi cho mẹ vì cần hâm nóng cho bé ăn sữa nhiều lần trong ngày.

Theo các chuyên gia về dinh dưỡng, nếu mẹ pha sữa cho bé không đúng nhiệt độ thì rất dễ làm mất đi các dưỡng chất có trong sữa. Vì vậy, khi cho bé ăn sữa, mẹ cần xác định đúng nhiệt độ thích hợp để bé có thể hấp thụ tối đa lượng chất dinh dưỡng. Hơn nữa, trẻ nhỏ cần ăn nhiều bữa trong ngày, sẽ rất bất tiện cho mẹ nếu cứ mỗi lần cho bé ăn, mẹ lại phải cất công đun nóng với rất nhiều dụng cụ phức tạp.

Với máy hâm sữa Sanity dưới đây, chỉ mất vài phút mẹ đã có thể làm nóng sữa và thức ăn, đáp ứng nhanh, kịp thời khi bé đói mà vẫn đảm bảo được nhiệt độ phù hợp. Được thiết kế ưu việt với đặc điểm nhỏ gọn, tiện dụng với chức năng hâm nóng - tiệt trùng chắc chắn sẽ là trợ thủ đắc lực của mẹ trong công việc chăm sóc bé.

máy hâm sữa sanity

An toàn khi sử dụng
Máy hâm sữa Sanity được làm từ vật liệu nhựa cao cấp, không chứa BPA, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ.

1 máy hâm sữa

Khách hàng đánh giá

4.7 trên 5

583 đánh giá

5 SAO 72%
4 SAO 27%
3 SAO 1%
2 SAO 0%
1 SAO 0%
03/2024

Đã đánh giá 5 sao.

03/2024

Đã đánh giá 4 sao.

03/2024

Đã đánh giá 5 sao.

03/2024

Đã đánh giá 5 sao.

03/2024

Đã đánh giá 4 sao.

SẢN PHẨM CÙNG CHUYÊN MỤC
    ×
    MÁY ĐO HUYẾT ÁP
    DỤNG CỤ Y KHOA
    VỚ Y KHOA - GIÃN TĨNH MẠCH
    MÁY MASSAGE