4.7 / 5 | 878 đánh giá

GIƯỜNG BỆNH NHÂN ĐA NĂNG 3 TAY QUAY LUCASS GB-3

Thương hiệu: Lucass

Trình trạng: CÒN HÀNG

  • Liên Hệ

ĐẾN NƠI BÁN

Giường bao gồm 1 hệ thống tay quay: Nâng đầu. Hệ thống tay quay đơn giản được thiết kế trên nguyên tắc truyền động lực và tay đòn, khá linh động giúp cho việc chuyển tư thế dễ dàng. Giường Lucass GB-1 được trang bị 4 bánh xe cao cấp với phanh chéo, có cài phanh để chống chạy bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển người bệnh. Thành 2 bên giường bằng thanh hợp kim nhôm có chức năng bảo vệ bệnh nhân không bị ngã về hai bên. Mặt giường bằng thép với lỗ thoáng khí và chống trơn trợt, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chắc chắn

Giường bệnh nhân 3 tay quay Lucass GB-3 hay còn gọi là giường y tế 3 tay quay Lucass GB-3 thuộc thương hiệu Lucass Mỹ được thiết kế chắc chắn, thẩm mỹ cao và được dùng hỗ trợ bệnh nhân điều trị trong các bệnh viện, phòng khám và đã có rất nhiều người đã mua về sử dụng trong nhà để tiện trong việc chăm sóc người bệnh được dễ dàng hơn.

- Giường có 3 chức năng chính là: nâng đầu từ 0-85 độ nâng chân lên từ 0-45 độ và chức năng còn lại là nâng toàn bộ giường lên từ 47cm lên 75cm để tăng độ cao của giường

1- Chức năng nâng cao đầu từ 0-85 độ: Ở chức năng này giường GB-3 hỗ trợ nâng đầu cho bệnh nhân nằm nghỉ hoặc nâng đầu cao lên cho bệnh nhân ngồi ăn uống, giảm công sức chăm sóc hỗ trợ từ người chăm sóc, và đỡ gánh nặng chăm sóc cho người thân mình.

2- Chế độ nâng chân từ 0-45 độ. Hỗ trợ quay nâng chân lên cho bệnh nhân thư giãn, nghỉ ngơi hoặc nâng cao chân theo chỉ định của bác sĩ.

3- Chức năng nâng cao và hạ thấp giường: Giường GB-3 khi hạ thấp để cho bệnh nhân bước ra bên ngoài dễ dàng hơn còn khi nâng cao giường thì tói đa 0.75m giúp người thân đỡ phải khom lưng cúi người hơn, hỗ trợ người chăm sóc nhiều hơn trong công tác chăm sóc bệnh nhân.

4- Chức năng nằm thẳng như một chiếc giường ngủ thông thường: trường hợp nhưng người già yếu có thể thay thế giường ngủ thông thường sang giường y tế để cho người thân dễ dàng chăm sóc hơn rất nhiều.

5- Đệm xơ dừa thoáng khí và rất tốt cho bệnh nhân: Bộ đệm xơ dừa dày 8cm, được dập vuông vắn đẹp đẽ, có lỗ thoáng khí rất nhiều nên rất tốt cho bệnh nhân, nên thoáng khi tránh trường hợp tích mồ hôi, nóng nực dẫn tới lỡ loét lưng bệnh nhân. Đệm xơ dừa rất tốt cho việc chống lỡ loét lưng bệnh nhân

6- Cây truyền dịch: một phụ kiện rất quan trọng trong quá trình chăm sóc bệnh nhân, có thể được dùng để chuyền dịch cho bệnh nhân hoặc chuyền thức ăn vào trong cơ thể đối với bệnh nhân.

7- Lan can giường có thể nâng lên hạ xuống dễ dàng:  Giường GB-3 lan can được làm từ hợp kim nhôm xen kẻ các thanh Inox 304 rất cơ động và tiện lợi, khi cần thì lan can nâng lên làm 2 thanh chắn giường  ngăn chặn bệnh nhân di chuyển, hoặc khi về đêm tránh trường hợp bệnh nhân trở người không kiểm soát có thể bị té xuống nền nhà rất nguy hiểm. Còn khi không dùng có thể dễ dàng hạ xuống chỉ với 1 nút bấm để bệnh nhân có thể bước ra ngoài hoặc để thuận tiện cho người nhà chăm sóc.

8- Đầu giường được làm bằng ABS mà trắng sáng rất hợp không gian, đạt độ thẫm mỹ cao, chắc chắn bền bỉ, và có thể tháo rời khi cần thiết.

9- Bánh xe đường kính lên tới 13cm, có thể di chuyển dễ dàng, có thể khóa bánh xe nằm yên một chỗ, 4 bánh xe của giường chịu được tải trọng lên tới 300kg nên quý khách hàng có thể hoàn toàn tin tưởng vào chất lượng sản phẩm. Bánh xe có thể quay 360 độ dễ dàng di chuyển bệnh nhân từ vị trí này qua vị trí khác.

10- Khung giường được làm từ thép sơn tĩnh điện, rất cứng cáp tải trọng lên tới 300kg, giường có kích thước ngang 1m dài 2m, đủ rộng cho bệnh nhân năm, khung giường chịu tải trọng lên tới 300kg nên người nhà có thể ngồi lên chăm sóc cho bệnh nhân hơn.

Hãng sản xuất: Lucass

Công nghệ: Mỹ

Kích thước: Dài 2100 x Rộng 900 x Cao 500 mm

Kích thước đóng kiện: Dài 2000x 1000x 250mm

Chức năng: Nâng đầu

Tải trọng:  300 kg max

Chiều cao giường: 500 mm

Khách hàng đánh giá

4.7 trên 5

878 đánh giá

5 SAO 72%
4 SAO 27%
3 SAO 1%
2 SAO 0%
1 SAO 0%
04/2024

Đã đánh giá 4 sao.

04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

SẢN PHẨM CÙNG CHUYÊN MỤC
    ×
    MÁY ĐO HUYẾT ÁP
    DỤNG CỤ Y KHOA
    VỚ Y KHOA - GIÃN TĨNH MẠCH
    MÁY MASSAGE



    ĐẾN NƠI BÁN