4.7 / 5 | 955 đánh giá

GIƯỜNG BỆNH NHÂN ĐA NĂNG 2 TAY QUAY LUCASS GB-2

Thương hiệu: Lucass

Trình trạng: CÒN HÀNG

  • Liên Hệ

ĐẾN NƠI BÁN

Giường bệnh nhân 2 tay quay Lucass GB-2 hay còn gọi là giường y tế đa năng Lucass GB-2 là chiếc giường có thiết kế hiện đại, phù hợp với công tác chăm sóc cho người già, người bệnh tại các bệnh viện, trung tâm phục hồi chức năng, và tại nhà. - Ở chức năng nâng cao đầu giường GB-2 có thể nâng đầu từ 0 lên 85 độ. thường dành cho những người già bị đau lưng, khó ngủ, khả năng đi lại, ngồi dậy kém, những bệnh nhân bị trào ngược dạ dày...vv giúp cho người già, người bệnh có giấc ngủ tốt hơn, phù hợp cho công tác chăm sóc và chữa trị cho người bệnh tại bệnh viện cũng như tại nhà. - Chức năng nâng cao chân cũng là một chức năng rất tiêu biểu thường xuyên sữ dụng. Thường dùng cho những bệnh nhân bị sưng phù nề chân suy giãn tĩnh mạch, huyết áp thấp, giúp máu lưu thông về tim và về não nhiều hơn...vvv

Giường bệnh nhân Lucass - GB-2 với 2 tay quay là giường bệnh nhân đa năng được sản xuất theo công nghệ Mỹ. Đây là hàng nhập khẩu chất lượng cao dùng hỗ trợ chăm sóc người bệnh và các cơ sở y tế.

Đầu giường làm bằng nhựa ABS có tính thẩm mỹ. Giường bệnh được thiết kế trang nhã có khả năng ứng dụng cao. Khung giường được làm bằng hợp kim thép được phủ bên ngoài bằng lớp sơn tĩnh điện có tác dụng chống gỉ sét.

Giường bao gồm 2 hệ thống tay quay: Nâng đầu và nâng chân. Hệ thống tay quay đơn giản được thiết kế trên nguyên tắc truyền động lực và tay đòn, khá linh động giúp cho việc chuyển tư thế dễ dàng.

Giường Lucass GB-2 được trang bị 4 bánh xe cao cấp với phanh chéo, có cài phanh để chống chạy bánh xe, thuận tiện cho việc di chuyển người bệnh.

Thành 2 bên giường bằng thanh hợp kim nhôm có chức năng bảo vệ bệnh nhân không bị ngã về hai bên. Mặt giường bằng thép với lỗ thoáng khí và chống trơn trợt, bên ngoài được phủ lớp sơn tĩnh điện chắc chắn

Góc đầu giường: 0 - 85 độ (±5 độ) giường có thể nâng đầu cao điều chỉnh đến 85 độ, giúp người bệnh có thể ngồi dậy dễ dàng mà không cần người nhân đỡ.

Giường có phụ kiện bao gồm cây truyền nước, đệm mút xơ dừa ( tuỳ chọn)

Kích thước: Dài 2200 x Rộng 1000 x Cao 500 mm.

Tải trọng: ≤300 kg

Chất liệu: Thép, Hợp kim nhôm

Tải trọng tối đa: 300kg

Bánh xe di chuyển: Có

Kích thước sản phẩm: 212cm x 97cm x 50cm

Trọng lượng sản phẩm: 65kg

Thương hiệu: Mỹ

Sản xuất tại: Trung Quốc

Khách hàng đánh giá

4.7 trên 5

955 đánh giá

5 SAO 73%
4 SAO 25%
3 SAO 2%
2 SAO 0%
1 SAO 0%
04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 4 sao.

04/2024

Đã đánh giá 4 sao.

04/2024

Đã đánh giá 4 sao.

SẢN PHẨM CÙNG CHUYÊN MỤC
    ×
    MÁY ĐO HUYẾT ÁP
    DỤNG CỤ Y KHOA
    VỚ Y KHOA - GIÃN TĨNH MẠCH
    MÁY MASSAGE



    ĐẾN NƠI BÁN