4.7 / 5 | 850 đánh giá

Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp KENSONIC Ares 100

Thương hiệu: Kensonic

Trình trạng: CÒN HÀNG

  • Liên Hệ

ĐẾN NƠI BÁN

Ghế Massage Toàn Thân Cao Cấp KENSONIC Ares 100 xuất xứ Nhật Bản, thuộc dòng sản phẩm massage cao cấp, tích hợp các phương pháp massage tiên tiến hàng đầu thế giới mang đến trải nghiệm tuyệt vời nhất cho người dùng. Ghế là sự lựa chọn hoàn hảo để chăm sóc sức khỏe toàn diện không thể thiếu cho gia đình bạn.

Phương pháp massage không trọng lượng

Ghế massage toàn thân Kensonic Ares 100 cho bạn thư giản tuyệt vời với tư thế không trọng lực. Ở tư thế này, phần lưng được uốn cong đồng nghĩa với việc hơi thở của bạn sâu hơn, các chuyển động ở vai và uốn cong ở lưng giúp bạn có thể hít thở bằng cơ hoành giúp sử dụng hoàn toàn sức chứa của phổi, đem vào nhiều không khí, nhiều oxy hơn. Bạn sẽ cảm thấy sảng khoái hơn, nhanh nhẹn, năng nổ và sáng tạo hơn.

ghe massage

Trang bị hệ thống túi khí thế hệ mới

Hệ thống túi khí được phẩn bổ khắp các vùng đầu, vai, cánh tay, mông, bắp chân, bàn chân. Lực ép của túi khí lên cơ thể được điều chỉnh chính xác mang đến cho người dùng những trải nghiệm cực kỳ thú vị.

Nhiệt hồng ngoại đa vị trí

Không dừng lại ở vùng thắt lưng như nhiều dòng ghế phổ thông, ghế massage cao cấp toàn thân Kensonic Ares 100 được tăng cường tính năng nhiệt ở cả mông, cánh tay, bàn chân. Nhiệt hồng ngoại tỏa ra từ các sợi carbon làm nóng phần eo, mông, gót chân giúp giảm căn cơ, tê bí, giải phóng căng thẳng mệt mỏi.

Sản phẩm thích hợp để bổ trợ cho các bài tập trị liệu của bệnh nhân trong giai đoạn phục hồi cơ thể sau biến chứng.

Thiết kế sang trọng, tỉ mỉ

Ghế massage toàn thân cao cấp Kensonic Ares 100 sở hữu thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng chi tiết, với chất liệu da cao cấp mang lại cảm giác dễ chịu khi tiếp xúc.

Túi đựng smartphone được thiết kế ngay trên thân máy mang đến cho người dùng sự trải nghiệm massage hoàn hảo khi vừa thư giãn vừa giải trí.

ghe massage

Thao tác cực kỳ đơn giản, cho phép bạn thực hiện từ xa nhờ vào bảng điều khiển cầm tay.

ghe massage

Ghế massage toàn thân cao cấp Kensonic Ares 100 không chỉ là thiết bị chăm sóc sức khỏe hiện đại mà còn là món đồ trang trí nội thất chuẩn mực và thượng lưu cho gia đình bạn.

ghe massage

ghe massage

Xuất xứ: Nhật Bản

Bảo hành: 1 năm

Trọn bộ sản phẩm

Khách hàng đánh giá

4.7 trên 5

850 đánh giá

5 SAO 69%
4 SAO 30%
3 SAO 1%
2 SAO 0%
1 SAO 0%
04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 4 sao.

04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 5 sao.

04/2024

Đã đánh giá 4 sao.

SẢN PHẨM CÙNG CHUYÊN MỤC
    ×
    MÁY ĐO HUYẾT ÁP
    DỤNG CỤ Y KHOA
    VỚ Y KHOA - GIÃN TĨNH MẠCH
    MÁY MASSAGE



    ĐẾN NƠI BÁN